PACI COFFEE - SINCE 1986 - http://pacicoffee.com

Giới thiệu Thương hiệu PACI COFFEE

Từ lâu, PACI COFFEE đã trở thành nơi hội tụ hàng ngày của người dân thành phố Vũng Tàu. Để khởi động một ngày mới hiệu quả, bạn dường như không thể không ghé đến Quán cà phê PACI Số 4 Lê Lợi, Phường 1, Tp. Vũng Tàu (Cơ sở 1) và Số 6 Hoàng Diệu, Phường 1, Tp. Vũng Tàu (Cơ sở 2) mỗi buổi sáng để tiếp nhận một nguồn năng lượng mới từ tình thân bạn bè, từ khoảng không thoáng đãng và nhất là từ hương vị của tách cà phê quen thuộc.

Bao nhiêu ý tưởng sáng tạo đã nảy sinh từ đó, bao nhiêu hợp đồng kinh doanh đã được ký kết từ đó. Và cũng thế, bao nhiêu mối quan hệ cũng từ đó mà nảy sinh và đơm hoa kết trái.

Những ngày thứ bảy hay chủ nhật cuối tuần mà không được cùng bạn bè gặp nhau bên ly cà phê đen óng ánh nghe tiếng sóng biển dập dềnh nói chuyện đời, thời sự thì cuộc sống dường như vẫn còn cái gì đó thiếu thiếu, nhàn nhạt trong hơi thở của đời thường. Điều đó vô hình đã tạo nên một nét đẹp văn hóa rất riêng của người dân Vũng Tàu.

Cà phê PACI do đó, không thể phụ lòng tin yêu của quí khách, đã không ngừng cải thiện hương vị và chất lượng trong quá trình rang xay để tạo ra (06) sáu dòng cà phê đặc biệt đầy mê hoặc: PACI RUBY TRUYỀN THỐNG - PACI GOLD NO.1 BLEND - PACI GREEN NO.2 BLEND - PACI BLUE NO.3 BLEND - PACI WHITE PHA MÁY TIÊU CHUẨN CHÂU ÂU - PACI BLACK PHA MÁY GU VIỆT (RANG MỘC NGUYÊN HẠT) mà ngày nay được biết đến dưới nhãn hiệu "PACI COFFEE", một loại cà phê quen thuộc và đặc trưng không thể nhầm với hương vị của một loại cà phê nào khác và chỉ có ở Vũng Tàu. Khách quen ghiền "PACI COFFEE" đã đành, khách lạ mới đến uống một lần cũng đã để lại ấn tượng với dư vị không thể nào quên.

Ngày nay, với mỗi người du khách khi đến với thành phố Vũng Tàu thì không thể không ghé đến một quán cà phê có phong cách pha chế độc đáo các loại nước uống "PACI COFFEE" và khi lên tàu rời khỏi Vũng Tàu cũng không thể không xách theo một bịch PACI COFFEE như một món quà địa phương đặc biệt dành tặng người thân.

Home Print Top Back